คําคมความรัก

คําคมความรัก ทางเราขอเป็นส่วนหนึ่งที่จะช่วยให้ทุกคนสมหวังในความรัก เพราะทางเรามีคำคมที่รวบรวมไว้เยอะที่สุดมารวมกันไว้ในหมวดนี้แล้วและเรายังมีคำคมโดนๆอันอื่นๆอีกมากมายที่มารวมกันเอาไว้มากมายและถ้าคนที่ได้อ่านคำคมของเรารับรองบอกว่าโดนใจกันทั้งนั้นทุกคำคมของเราที่นำมามีแต่ความรักล้วนๆถ้าทุกคนอยากได้เป็นแบบไหนก็แสดงความคิดเห็นมาให้ทางเราได้นะ

เมื่อประตู “แห่งความสุขปิดลง”  ประตูแห่งความสุข > “บานอื่นก็จะเปิดขึ้น”
แต่เราก็มัวแต่ –> “มองประตูที่ปิดลงไป “แล้วเนิ่นนานจนกระทั่ง >> “เรามองไม่เห็น” ประตูที่เปิด > ไว้รอเรา !!”วิทยาศาสตร์” อาจต้องการเหตุผล > ” แต่เรื่องความรัก”  ย่อมไม่ต้องการ “เหตุผลใดใด “
คนดีอาจรักกับคนเลว” จงอย่าโทษเขาว่า” เขารักคนผิด
จงอย่าโทษเขาว่า … เขารักคนที่ไม่เอาไหน !! และจงอย่าโทษตัวเอง > “ว่าเรารักคนที่ไม่ดี “
เพราะสิ่งที่คุณทำนั้น –> ถูกต้องแล้ว “จงเชื่อในสายตา” ของตัวเอง
จงเชื่อประตูหัวใจ –> อันมีค่าที่เลือกจะเปิด “รับเขาคนนั้น”

แม้ใครจะพูดว่า  –> ” คู่ของเราเป็นคนไม่ดี “แต่ในแง่ของ (ความรัก )
คุณทั้งสองเป็นคนดี –> “ของกันและกัน”  อย่าโกรธเขา > “ที่บางครั้งเขา” ยอมเป็นคนตาบอด  ?
อย่าโกรธเขา –> ที่บางครั้งเขา …. “ยอมเป็นคนหูหนวก ” บางครั้งการไม่เห็น >และไม่ได้ยิน  !!
“เพื่อรักษา”และถนอม >>”ความรักเอาไว้ ”  ก็อาจเป็นสิ่ง “ที่ดีที่สุด  “^_^”

“คนบางคน” เกิดมา >เพื่อถูกรัก”
แต่ใครบางคน ….”เกิดมาเพื่อ” ที่จะ รัก
แล้วใครบางคน..คนนั้น?
จะเป็นผู้รับ –> “ความรัก” ได้บ้างหรือเปล่า !

“บางครั้งความรัก” คือ การเติมเต็ม !! แต่บางครั้ง –> ความรัก อาจคือ การเสียสละ “และการแบ่งปัน
“บางคนความรัก –> “อาจเป็นการดูแล” และปกป้อง
อย่าไปคิดว่า…..” ทำไมคู่เรา ถึงไม่เหมือน”คู่ของใครเขา  อย่าไปคิดว่า….. คู่เราแปลกหรือเปล่า  ?
อย่าไปสนใจว่า >>> เราควรเปลี่ยนแปลง
“อะไรมั๊ย  “ถ้าจะเปลี่ยน…….!! ขอให้เพื่อรัก “มิใช่เพื่อเลิกรัก”

คําคมความรัก
คําคมความรัก
คําคมความรัก
คําคมความรัก
คำว่ารัก…..”มีไว้บอก” ไม่ได้มี >”ไว้เก็บ”
แต่เพราะ ….คนส่วนมาก “กลัวที่จะเจ็บ”
เลยเลือก –> “ที่จะเก็บ” มากว่า “ที่จะบอก!!เมื่อคุณ …… !! อยู่ในห้วง “แห่งรัก”
ชีวิตก็ –> เหมือนดั่ง > “นิยาย” ที่คุณ อ่านไม่จบ??

“ความรัก” นั้นเห็น >>”ไม่ได้” ด้วยตา ?
…….!! แต่สัมผัส –> “ด้วยใจ”

เมื่อคุณ …..”อยู่ในห้วง” แห่งรัก ;))
ชีวิตก็เหมือน > ดั่งนิยาย ที่คุณอ่าน “ไม่จบ”

“เมื่อคุณ” ถูกพันธนาการ –> “ด้วยรัก”
คุณก็ –> “คือ” นักโทษ > ที่มีความสุข “ที่สุด”

อย่าปิดกั้น –> ความรู้สึกของหัวใจ ….”อย่าบอกว่าเกิดมา” เพื่อรัก “คนๆเดียว”
คนใจแคบ ….”เท่านั้นที่เกิดมาเพื่อ” คนได้คนเดียว > “เราสามารถรักใคร “ต่อใคร ได้มากมาย?
ขอเพียง…..!! ให้รู้จักหน้าที่ > “ของความรัก “หน้าที่ที่จะปฏิบัติ –> “ต่อคน ที่เรารัก”

คณิตสาตร์ …..”ก็เหมือน”  Bodyslam “ยิ่งรู้ยิ่ง ไม่เข้าใจ”
ถึงเข้าใจ –> ก็เหมือน  Mild > “เข้าใจ” แต่ทำไม่ได้?
ถึงทำได้ >>> ก็เหมือน Potato ไม่รู้จะ > “อธิบายยังไง”

“สิ่งที่ดีที่สุด” ในชีวิตเรา” คือ” ชีวิตเรา >>> สิ่งที่มีค่าที่สุด” ในใจเรา “คือหัวใจเรา :))

ขอเป็น …..”คนๆนึง” ที่แบ่งเบา ความทุกข์ “ของเธอ”
แม้ไม่ใช่ –> “คนแรก” ที่เธอแบ่งปัน…..”ความรู้สึกดีๆ” ให้ก็ตาม??

“อย่าเอาชีวิต”ทั้งชีวิต “ไปยกให้ใคร –> อย่าเอาใจทั้งใจ”ไปให้ใคร คนเดียว”
อย่ายกสิ่ง…..”ที่มีค่าที่สุด” และดีที่สุด > “ของเราไป” ให้ใครดูแล?
เพราะไม่มีใคร…ที่จะดูแลมัน > ได้ดีไปกว่า ….”ตัวเราเอง !!

“ความรัก” มันไม่ใช่ –> “แค่2คน “ผสมพันธุ์ “
แต่มันคือ …..!! 2คนสมัครใจ “จะเรียนรู้” ที่จะอยู่ >>”ด้วยกันต่างหาก”

ใส่ความเห็น

